Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút

Với ưu điểm có thể kéo dài và thu gọn, thang nhôm rút là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Thang nhôm rút có thể kéo dài cực kỳ linh động, giúp bạn có thể làm việc ở độ cao lý tưởng nhất. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của sản phẩm thì việc lựa chọn sẽ gây cho bạn một số khó khăn. Bài viết này sẽ chia sẻ vơi bạn một số kinh nghiệm lựa chọn thang nhôm rút phù hợp với nhu cầu thực tế.

Chọn mua thang nhôm rút loại nào tốt nhất?

Trước sự đa dạng của thang nhôm rút, bạn sẽ dễ bị phân vân và khó lựa chọn được mẫu thang nhôm phù hợp với nhu cầu hiện tại. Dưới đây là một số gợi ý về thông số kỹ thuật của dòng thang nhôm rút đơn và rút đôi cho bạn tham khảo:
Kinh nghiệm lựa chọn thang nhôm rút tốt

Thang nhôm rút đơn

Chiều cao từ: 3.2 m – 4.8m
Trọng tải: 150kg
Trọng lượng: 8.7 kg – 13.2 kg
Số bậc: 11 – 14 bậc
Độ dày nhôm: 1.3 – 1.5mm

Thang nhôm rút đôi

Chiều cao tối đa chữ I (duỗi thẳng): 3.8m – 5.6m
Chiều cao chữ A (gấp đoạn): 1.9m – 2.8m
Chiều cao rút gọn: 0.9m – 0.99m
Trọng lượng: 13.7 kg – 21kg
Số bậc tối đa: 2×9 bậc
Trọng tải: 150kg
Tùy vào mục đích sử dụng, độ cao làm việc để bạn cân nhắc lựa chọn thang nhôm rút. Việc lựa chọn được mẫu thang nhôm rút tốt thì phải căn cứ vào mục đích sử dụng để nâng cao hiệu quả.  
Tham khảo thêm: Có nên mua thang nhôm rút đôi không?

Thang nhôm rút của thương hiệu nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang nhôm chất lượng nổi tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển hay Mỹ. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập tới thang nhôm Nhật bản và thang nhôm Mỹ.
Thang nhôm rút Nikawa Nhật Bản

Thang nhôm rút Nikawa Nhật Bản

Tuy mới được nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam trong mấy năm gần đây nhưng Nikawa đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng nhờ có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Thang nhôm rút Nikawa Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu, kiểu dáng đa dạng bao gồm thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi cực kỳ tiện dụng.

Thang nhôm rút Ameca nhập khẩu Mỹ

Đây là loại thang nhôm rút được nhập khẩu từ Mỹ cũng là một trong số những mẫu thang nhôm rút bán khá chạy trên thị trường. Thang nhôm rút Ameca hiện nay cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Mỹ, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp.
Thang nhôm rút Ameca Mỹ

Mua thang nhôm rút ở đâu uy tín?

Maxbuy là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mẫu thang nhôm rút chất lượng cao, giá thành hợp lý nên được khá đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây có rất nhiều mẫu thang nhôm rút, thang nhôm gấp chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm bàn, thang nhôm cách điện… Các sản phẩm được bảo hành theo hãng, Khach hàng có thể đến showroom lựa chọn hoặc đặt online sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

0 nhận xét: