Tổng hợp những thắc mắc và lời giải đáp về dòng thang nhôm rút

Với những ai đang có ý định lựa chọn cũng như đang tìm hiểu dòng thang nhôm rút chất lượng cao thì sẽ rất quan tâm tới một số vấn đề như nên chọn loại thang nhôm rút cao bao nhiêu, của thương hiệu nào, giá thành thế nào… Bài viết này sẽ có câu trả lời cho những băn khoăn đó của bạn.

Định nghĩa thang nhôm rút

Thang nhôm rút là loại thang được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp có khả năng rút dài và thu gọn lại cực kỳ tiện lợi. Dòng thang nhôm rút ra đời đã khắc phục được nhược điểm cồng kềnh và nặng đang tồn tại ở thang gỗ, thang tre, thang sắt.
Thang nhôm rút chất lượng cao

Thang rút có thể linh động thay đổi chiều cao, quá trình kéo dài và thu gọn lại cực kỳ dễ dàng. Do đó bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc thang nhôm rút được chở ngoài đường vô cùng gọn gàng, không ảnh hưởng gì tới giao thông.

Thang nhôm rút có mấy loại?

Xét về kiểu dáng, thang nhôm rút được chia làm 2 loại là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi.
Thang nhôm rút đơn: khi kéo dài sẽ có kiểu dáng giống các loại thang tre truyền thống và cần có điểm tựa để bạn làm việc trên cao. Khi vận chuyển, chỉ cần buộc cố định vào sau xe máy hoặc để trước, hoặc để trong cốp ô tô cực kỳ gọn nhẹ.
Thang nhôm rút đôi: khách với thang nhôm rút đơn chỉ sử dụng được ở dạng chữ I, thang rút đôi có thể sử dụng cả dáng chữ I và chữ A, có thể sử dụng được ở nhiều dạng địa hình, không cần phải có điểm tựa.

Những tiêu chí chính chọn mua thang nhôm rút tốt nhất

1. Xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng
Thang nhôm rút được sử dụng ở nhiều lĩnh vực hiện tại, từ gia đình cho tới các cơ quan, xí nghiệp,… Tùy từng độ cao muốn làm việc mà lựa chọn mẫu thang nhôm rút có chiều cao phù hợp.
Thang nhôm rút Nikawa

2. Xác định mức giá của thang nhôm muốn mua
Mức giá của thang nhôm rút là điều mà bất kì một khách hàng nào cũng quan tâm. Do mức giá của sản phẩm cũng rất đa dạng nên bạn cần cân nhắc trước về tài chính.
3. Các bộ phận thiết kế có chắc chắn và an toàn không?
Nếu như phần thân của thang được làm bằng nhôm chất lượng cao, tạo sự cứng cáp, chịu tải tốt thì chốt khóa cũng phải đảm bảo sự chắc chắn, chân thang phải có khả năng chống trượt để đảm bảo an toàn tốt nhất.
4. Tính linh động
Các mẫu thang nhôm rút luôn đảm bảo được tính linh động do có thể thay đổi chiều cao phù hợp. Với mẫu thang rút có số bậc càng nhiều thì trọng lượng càng lớn. Nếu đặc thù công việc phải di chuyển nhiều thì nên chọn loại thang có trọng lượng nhỏ sẽ tiện lợi hơn.
5. Xác định khả năng chịu tải trọng
Thường thì khả năng chịu tải trọng của thang nhôm rút có thể lên tới 150kg, giúp bạn vận chuyển đồ bằng thang nhanh chóng, an toàn.
6. Mua thang nhôm rút ở đâu
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thang nhôm, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng, chúng tôi có showroom bán thang nhôm rút tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác, bạn có thể đến lựa chọn thang tại cửa hàng hoặc đặt hàng online để được giao hàng tận nơi cực kỳ tiện lợi.
7. Lựa chọn thương hiệu uy tín
Các mẫu thang nhôm rút cao cấp thường được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hoặc Mỹ luôn là đối tượng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Người tiêu dùng cũng cần để ý các sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái hoặc thang lỗi vì thế cần kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng.

5 thương hiệu thang nhôm rút có tiếng

1. Thang nhôm rút Nikawa
Thang nhôm rút Nikawa đã trở nên cực kì quen thuộc với chúng ta – một dòng thang nhôm Nhật Bản cao cấp với kiểu dáng cực kỳ cuốn hút, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho người sử dụng. Thang nhôm rút Nikawa đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ 5 năm trước và đang được sử dụng rộng rãi. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước cho tới mức giá, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thang mong muốn.
2. Thang nhôm rút Nikita
Nikita cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp thang nhôm của Nhật Bản. Các mẫu thang nhôm rút Nikita được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và ngày càng được đánh giá cao hơn. Nikita đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng châu Âu.
3. Thang nhôm rút Xtend
Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, thang nhôm rút Xtend đã và đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Dòng sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ nên cực kỳ dễ dàng di chuyển.
4. Thang nhôm rút Ameca
Thang nhôm rút Ameca

Một thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, thang nhôm rút Ameca rất đa dạng về mẫu mã, chiều cao linh động, có thể đáp ứng tốt cho nhiều công việc, chịu được tải trọng cao.
5. Thang nhôm rút Telesteps
Telesteps là thương hiệu thang nhôm có nguồn gốc từ Thụy Điển, giúp thực hiện nhiều công việc như sửa chữa nhà cửa, thiết bị điện nước… Các mẫu thang nhôm Telesteps có mức giá phải chăng.

Thang nhôm rút loại nào tốt, rẻ

Mỗi loại thang nhôm rút đều có những đặc trưng riêng, và để lựa chọn mẫu thang nhôm phù hợp thì cần trả lời được những tiêu trí chọn thang. Trên thị trường đang có vô số các cửa hàng bán thang nhôm rút, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là chất lượng và giá thành. Đến với Maxbuy Việt Nam, quý khách sẽ được bảo đảm tốt nhất về quyền lợi. Chi tiết liên hệ: 1900 9491.

0 nhận xét: