Có nên mua thang nhôm rút đôi không?

Thang nhôm rút đôi hiện nay đã được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều, sản phẩm không chỉ đáp ứng được chiều cao, sự chắc chắn mà còn cực kỳ tiện lợi khi cất giữ hoặc di chuyển vị trí. Tuy nhiên, khi chưa thực sự hiểu hết về thang nhôm rút đôi thì sẽ có khá nhiều khách hàng băn khoăn và chưa biết có nên lựa chọn hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi “có nên mua thang nhôm rút đôi không?”
Thang nhôm rút đôi

Những ưu điểm nổi bật của thang nhôm rút đôi

Sở dĩ thang nhôm rút chữ A được nhiều người dùng lựa chọn là nhờ những ưu điểm nổi bật của nó mà các loại thang khác không thể có được.
Cụ thể, thang nhôm rút chữ A có 4 ưu điểm lớn sau đây:
+ Như đúng tên gọi của nó, thang nhôm rút chữ A được làm từ hợp chất nhôm chống gỉ sét cực kỳ tốt. Chiếc thang của bạn sẽ bền bỉ và sáng bóng theo thời gian mà không lo bị gỉ sét như thang bằng sắt hay mối mọt như thang gỗ.
+ Thang nhôm rút chữ A rất nhẹ và có thể rút lại gọn gàng nên rất tiện cho việc di chuyển lại tiết kiệm được không gian cất trữ. Thang có thể chở bằng xe máy hoặc ô tô đều được.
+ Khi sử dụng, thang tạo thành góc chữ A cực kỳ an toàn và vững chãi, 4 chân thang cũng được gắn đế cao su để bám chắc chắn vào mặt sàn, chống trơn trượt. Các bạn sẽ không lo thang bị trượt ngã, không cần người giữ thang trong khi sử dụng nữa.
Thang nhôm rút đôi Nikawa hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện

+ Thang nhôm rút chữ A có thể tùy biến độ độ cao theo mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng. Trọng tải mà thang chịu được là rất lớn nên gần như ai ai cũng đều có thể sử dụng được.
Một số hạn chế của thang nhôm rút đôi
Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng thang nhôm rút chữ A vẫn còn tồn tại một vài hạn chế nhỏ.
Chất liệu nhôm giúp thang có trọng lượng nhẹ hơn và bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên chính điều này lại dẫn đến nhược điểm là thang sẽ bị dẫn điện, dẫn nhiệt. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, các bạn không nên sử dụng thang gần nguồn điện hở, đồng thời không được để thang ở ngoài trời nắng quá lâu vì sẽ khiến thang bị nóng lên không thể sử dụng ngay khi cần.
Vì là thang nhôm rút nên trong thế giới thang, giá thành của chúng cũng sẽ cao hơn đôi chút so với những sản phẩm thang nhôm phổ thông hay thang nhôm gấp (http://thangnhomcaocap.com/danh-muc/thang-nhom-da-nang-nhap-khau/),…

Địa chỉ mua thang nhôm rút đôi uy tín, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thang nhôm rút chữ A nhưng không phải nơi đâu cũng đảm bảo được 3 tiêu chí uy tín, chất lượng, giá tốt.
Thang là dụng cụ được chúng ta sử dụng nhiều và lâu dài. Vì vậy mà các bạn nên chọn những sản phẩm được gia công tốt để đảm bảo tuổi thọ dài lâu và độ an toàn trong quá trình dùng.
Để mua được những chiếc thang nhôm rút đôi bền nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý, các bạn nên ghé đến hệ thống showroom của thangnhomcaocap. Chúng tôi có đại lý trên khắp 3 miền với dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở xa, bảo hành sản phẩm đầy đủ theo hãng. Chi tiết liên hệ: 1900 9491.

0 nhận xét: