Thế nào là một chiếc thang nhôm rút tốt?

Thang nhôm rút gọn luôn là sản phẩm được những khách hàng ưa thích sự gọn nhẹ quan tâm, đặc biệt là những ngành nghề mà người sử dụng phải di chuyển nhiều. Nhu cầu sử dụng thang nhôm rút ở 2 thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM ngày càng tăng cao do thang có thể thu gọn để cất giữ và di chuyển cực kỳ tiện lợi, có thể chở bằng xe máy để tham gia giao thông một cách dễ dàng, không gây trở ngại gì. Thang rút được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực có tính chất di chuyển nhiều như điện lực, viễn thông…

Một số tiêu trí cơ bản đánh giá chất lượng của một chiếc thang nhôm rút:

Thương hiệu sản xuất thang nhôm rút có uy tín không?

Thang nhôm rút đôi Nikawa chính hãng chất lượng cao


Một mẫu thang nhôm được sản xuất bởi đơn vị uy tín sẽ khiến người tiêu dùng an tâm hơn cũng như chất lượng của các sản phẩm tốt hơn hẳn so với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ. Hiện nay, Nikawa – Nhật Bản và Ameca – Mỹ đang là 2 thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Khả năng chịu tải trọng của thang nhôm rút là bao nhiêu?

Mẫu thang nhôm rút có khả năng chịu tải trọng tốt chứng tỏ thang có chất lượng cực tốt, chắc chắn. thang rút được cấu tạo từ nhiều ống thang và chốt khóa bằng nhựa cao cấp có độ bóng cao. Các thành phần của thang rút giá rẻ thường được làm từ loại nhựa tái chế rất giòn và dễ vỡ, hợp kim nhôm kém chất lượng dẫn đến không đảm bảo an toàn

Chốt khóa thang nhôm rút gọn có đảm bảo không?

Phần chốt khóa đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định sự chắc chắn của thang nhôm rút, nếu chốt khóa không đảm bảo sẽ gây sập hoặc kẹt thang khi chịu 1 trọng lực nào đó sẽ vô cùng nguy hiểm.

Chất liệu cấu thành lên chiếc thang nhôm rút thế nào?

Thang nhôm rút chất lượng cao được sản xuất từ loại nhôm cao cấp, nhựa nguyên sinh đảm bảo chất lượng, bề mặt sáng bóng, nổi bật hơn hẳn so với mẫu thang nhôm rút kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Độ rung lắc của chiếc thang rút

Điểm hạn chế lớn nhất của thang rút là độ rung lắc lớn hơn hẳn so với dòng thang ghế, thang nhôm gấp đa năng, thang trượt… do đặc điểm cấu tạo khác biệt, có nhiều khớp nối, được ghép lại từ nhiều ống thang cũng như thang có khả năng kéo dài và rút gọn. Với thang nhôm rút đảm bảo chất lượng thì độ rung lắc giảm được tối đa.
Thang nhôm rút chất lượng cao chắc chắn, ít rung lắc

Độ bền, thời gian bảo hành bao lâu

Khi bỏ đồng tiền mua bất kể sản phẩm nào thì người tiêu dùng đều quan tâm đến độ bền để xứng đáng với chi phí mình bỏ ra. Thời gian bảo hành dài cũng chứng tỏ chất lượng sản phẩm tốt. Thang nhôm rút chất lượng cao có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, không bị gỉ sét

Giá thành của chiếc thang rút đó

Thang có chất lượng đảm bảo sẽ đồng nghĩa với việc giá thành sẽ nhỉnh hơn loại kém chất lượng, nhưng đừng vì lý do đó mà chọn ngay thang nhôm rút giá rẻ đánh đổi với sự an toàn và hiệu quả công việc nhé. Lựa chọn thang nhôm rút cần cân nhắc kỹ những yếu tốt trên để có thể sở hữu mẫu thang phù hợp nhất, giúp đáp ứng tốt nhất nhu câu công việc hiện tại.

0 nhận xét: