Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút gọn tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng thang nhôm để thực hiện các công việc trên cao ngày càng tăng do thang nhôm có chiều cao vượt trội và khỏe hơn các loại các tre, thang gỗ. Với những ưu điểm nổi bật như có thể rút gọn, kéo dài, tùy chỉnh kích thước linh hoạt, kiểu dáng gọn nhẹ,… dòng thang nhôm rút đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn trên khắp mọi miền Việt Nam đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng… Trong bài viết này, Maxbuy sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn thang nhôm rút tại thành phố Hồ Chí Minh để một bộ phận lớn khách hàng tại đây có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thang rút chất lượng, giá tốt nhất.
Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút tại TPHCM

Chọn địa điểm mua thang nhôm rút ở đâu uy tín tại TPHCM?


Trên thị trường đang có rất nhiêu địa chỉ bán thang nhôm nói chung, bán thang nhôm rút tại TPHCM nói riêng, nhưng không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy và đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng. Maxbuy Việt Nam hiện đang là một trong số những địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh về nhập khẩu và bán các loại thang nhôm, thang nhôm rút với chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng, giá thành phải chăng, bảo hành và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo, chuyên nghiệp, có dịch vụ giao thang tận nơi nhanh chóng. Mọi thông tin cần hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu lựa chọn thang nhôm vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
– MAXBUY Miền Nam: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 028 3511 1078
– Email: support@maxbuy.vn

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm rút

Thang nhôm rút Nikawa chính hãng

– Chọn thương hiệu uy tín: Với một thương hiệu sản xuất thang nhôm rút uy tín, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và đa dạng mẫu mã để dễ dàng lựa chọn, chế độ bảo hành cũng sẽ tốt hơn hẳn những thương hiệu không có tên tuổi.
– Chọn chiều cao phù hợp với vị trí làm việc: Một chiếc thang không đủ chiều cao để đáp ứng tầm với sẽ không đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả công việc.
– Chọn mẫu thang nhôm rút phù hợp với khả năng tài chính: trước sự đa dạng về model cũng như thương hiệu, giá thành… thì việc lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp với nhu cầu và tình hình hiện tại là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.
– Căn cứ vào vị trí làm việc để lựa chọn thang nhôm rút: Nếu nơi làm việc của bạn không có điểm bám cố định thì hãy lựa chọn thang nhôm rút đôi. 
– Chân thang phải có khả năng chống trơn trượt. 
–  Chốt khóa chắc chắn, khả năng chịu được tải trọng lớn

0 nhận xét: