Dòng thang nhôm chữ A nào đang được ưa chuộng?

Thang nhôm chữ A vốn là dòng sản phẩm mang đến sự chắc chắn vượt trội, được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng được người dùng tin tưởng. Hiện nay, các mẫu thang nhôm chữ A của Nikawa đang rất nổi bật và được quan tâm, mặt hàng này cũng bán rất chạy so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.

Thang nhôm chữ A Nikawa có nhiều mẫu để lựa chọn

Khác với những dòng thang nhôm khác, thang nhôm chữ A có tính ứng dụng tốt hơn rất nhiều. Dáng thang chữ A cho phép thang có thể hoạt động mà không cần điểm tựa. Chính vì vậy mà chúng có thể được sử dụng ở hầu hết mọi địa hình. Đó là chưa kể đến một số loại thang chữ A còn có thể tùy chỉnh rất linh động.
Thang nhôm chữ A Nikawa chính hãng

Thương hiệu Nikawa hiện nay cho ra những sản phẩm thang đa dạng về mẫu mã. Có thể kể đến như: thang nhôm gấp, thang nhôm gấp đa năng; thang nhôm gấp khúc; thang nhôm rút đôi; thang chữ A cách điện. Chúng đều có thể sử dụng ở dạng chữ A và có thể thu gọn để di chuyển.
Các sản phẩm thang nhôm chữ A thương hiệu Nikawa có nhiều mức chiều cao, tối đa có thể tới 5m6 giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm việc ở những nơi có độ cao lớn. 

Thang nhôm chữ A Nikawa có gì nổi bật so với thương hiệu khác?

1. Tuổi thọ của thang vượt trội

Thang nhôm chữ A Nikawa đều được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết và các tác động từ bên ngoài môi trường. Chính vì vậy thang dùng rất bền. Những người thợ làm lâu năm ở ngành viễn thông, điện lực, xây dựng, truyền hình,… đều lựa chọn những loại thang đến từ thương hiệu Nhật Bản này.

2. Tính chắc chắn, đảm bảo an toàn cao nhất

Thang nhôm Nikawa cực kỳ chắc chắn

Một số nơi cần lưu ý ở những loại thang dáng chữ A là các chốt khóa tự động và khớp nối giữa hai chân thang. Người dùng có thể yên tâm vì các sản phẩm thang của Nikawa đều được thiết kế chú trọng đến khả năng chịu lực của các bộ phận này. Bản lề dày dặn cùng ổ trục hoạt động linh hoạt, đảm bảo người dùng sử dụng dễ dàng.
Đối với một số loại có khả năng tùy biến linh hoạt để dùng ở dạng chữ I thì Nikawa luôn tính toán đến khả năng thang bị cong võng. Các khớp nối, đai thang đều được lắp ráp với độ rơ vừa đủ. Người dùng có đứng trên cao cũng không bị rung lắc dữ dội.

Giá tốt cho một sản phẩm thang nhôm tốt

So sánh với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá thang nhôm chữ A Nikawa không chênh nhiều. Tuy nhiên các sản phẩm thang chữ A của Nikawa vẫn có lượng đặt hàng nhiều hơn cả. Người sử dụng đều quan tâm đến tính an toàn và sự tiện lợi trong khi làm việc hơn là vài trăm nghìn bỏ thêm để mua thang. 

Mua thang nhôm chữ A Nikawa chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Thangnhomcaocapgiatot là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm thang nhôm chữ A thương hiệu Nikawa. Bên cạnh những mẫu thang đến từ thương hiệu Nhật Bản này thì chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm thang nhôm nhập khẩu của một số thương hiệu nổi tiếng khác như: Ameca, Nikita, Joongang, Little Giant,… 
Mua thang nhôm chữ A Nikawa chính hãng ở đâu?

Khi mua các sản phẩm thang nhôm Nikawa tại thangnhomcaocapgiatot, khách hàng sẽ có cơ hội:

Nhận được những sản phẩm thang nhôm chữ A chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ
Thời gian bảo hành lâu dài, từ 18 – 24 tháng, hỗ trợ khách hàng khi sản phẩm bị lỗi
Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng
Mức GIÁ ƯU ĐÃI với chiết khấu cao, cùng với các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng
FREESHIP đối với những đơn hàng khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, giao hàng hỏa tốc toàn quốc
Mua thang nhôm chữ A Nikawa chính hãng sẽ được bảo hành điện tử, liên hệ 1900 9491 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất.

0 nhận xét: