Có nên mua thang nhôm online khi dịch Covid-19 không?

Hình thức mua bán online hiện đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn, với mặt hàng thang nhôm cũng vậy. Nắm được tâm lý của người mua hàng, hiện nay, các đại lý, showroom đang đẩy mạnh hình thức bán hàng online cũng như dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc để đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, trước diễn biến đang phức tạp của dịch Covid-19, tại những vùng tâm dịch cũng như những vùng có nguy cơ lây nhiễm cao, mọi công dân được khuyến cáo hạn chế tập chung đông người, thậm trí là bị cô lập. Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh thì vẫn phải tiến hành để đảm bảo các nhu cầu thiết yếu. Với dòng sản phẩm thang nhôm, để giải tỏa được những băn khoăn cũng như thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, thangnhomcaocap  luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc mà không cần phải đến cửa hàng.

Những lợi ích khi mua thang nhôm online tại thangnhomcaocap

– Dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, miễn phí ship khi mua thang nhôm tại Hà Nội, TPHCM, thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
– Báo giá cạnh tranh nhất thị trường, bảo hành đầy đủ theo hãng
– Đa dạng các mẫu thang nhôm với chất lượng tốt, chịu được tải trọng cao lên tới 150kg
– Uy tín nhiều năm liền trong lĩnh vực phân phối thang nhôm nhập khẩu cao cấp, thang nhôm giá tầm trung.

Những dòng thang nhôm lý tưởng để bạn mua online khi đang mùa dịch Covid-19

1. Thang nhôm ghế tay vịn

Thang nhôm ghế tay vịn

Đây là mẫu thang nhôm được sử dụng chủ yếu cho các công việc trong gia đình như dùng để thắp hương, lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện nước trong nhà, vệ sinh nhà cửa, quạt trần, chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh…

2. Thang nhôm chữ A

Thang nhôm chữ A

Các mẫu thang nhôm chữ A luôn là giải pháp tốt nhất cho những công việc trên cao bị hạn chế về điểm tựa. Thang nhôm dạng chữ A được sử dụng nhiều trong làm vườn, các siêu thị, thư viện, văn phòng…

3. Thang nhôm rút gọn

Thang nhôm rút gọn

Bao gồm thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Mẫu thang này có ưu điểm là có thể điều chỉnh độ cao cực kỳ linh hoạt, thu gọn còn dưới 1 mét , có thể mang đi bất cứ đâu dù bằng ô tô hay xe máy đều rất dễ dàng.

4. Thang nhôm gấp

Thang nhôm gấp

Thang nhôm gấp hiện nay có 2 dòng phổ biến là gấp dạng chữ A và gấp 4 khúc, giúp bạn có thể sử dụng được ở nhiều kiểu dáng.

5. Thang nhôm bàn, thang nhôm trượt

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể sử dụng thang bàn hay thang trượt để sử dụng cho phù hợp để đạt được hiệu quả công việc cao nhất.
Để mua thang nhôm online nhanh chóng nhất, khách hàng hãy liên hệ ngay tới 1900 9491 để được hỗ trợ tốt nhất, báo giá cạnh tranh nhất.

0 nhận xét: