So sánh sự khác biệt giữa thang nhôm Nikawa, Nikita, Hakawa

Trong cuộc chạy đua khốc liệt của 3 thương hiệu thang nhôm nhập khẩu Nikawa, Nikita, Hakawa, hôm nay, mình sẽ review một số điểm nổi bật của 3 dòng thang nhôm này. Qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu thang phù hợp nhất cho công việc của mình.

Thang nhôm Nikawa chính hãng

Thang nhôm rút đôi Nikawa mới ra mắt 2019

Nikawa là thương hiệu uy tín, quen thuộc trong nhiều năm qua với người tiêu dùng. Đặc biệt trong năm 2019, Nikawa đã ra mắt  tới 4 mẫu thang nhôm rút đôi mới có mã là NK-38AI-Pri, NK-44AI-Pri, NK-50AI-Pri và NK-56AI-Pri kiểu dáng đẹp, chắc chắn, gắn bánh xe ở chân thang, giúp việc di chuyển không còn mất nhiều sức của người sử dụng. Ngoài ra, các mẫu này cũng gia cố thêm phần chân phụ giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và tăng điểm tiếp xúc với phần bề mặt sàn...
Không chỉ có thang nhôm rút, Nikawa còn ra mắt 3 mẫu thang nhôm ghế siêu sang- siêu mong - siêu bền NK-2SL, NK-3SL, NK-4SL. Đây là mẫu thang đang được đối tượng gia đình Việt Nam sử dụng đông đảo.

Thang nhôm Nikita nhập khẩu

Thang nhôm rút Nikita chính hãng


Cũng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản như Nikawa, Nikita luôn khẳng định sự khác biệt so với anh em của mình. Trong năm 2019, Nikita tung ra rất nhiều mẫu thang nhôm rút đôi mới: NKT-AID56, NKT-AID50, NKT-AID44 và NKT-AID38, NKT-AI80W, NKT-AI74W, NKT-AI64W  với nhiều điểm cải tiến như: có khóa tự động, giảm rơ võng, bổ sung thêm 2 thanh thép ốp giữ khóa thang để tăng độ cứng, ổn định khi sử dụng ở dạng chữ I, bổ sung thêm chân phụ chống trượt hiệu quả.  

Thang nhôm Hakawa

Thang nhôm rút đôi Hakawa

Để cạnh tranh được với những ông lớn khác, trong năm  2019, Hakawa đã cho ra mắt 3 model thang nhôm rút đôi cải tiến là HK-250, HK-256 và HK-238 với chất lượng đảm bảo, sản phẩm mẫu mã đẹp, có gắn bánh xe di chuyển tiện lợi.

Nên lựa chọn thang nhôm Nikawa, Nikita hay Hakawa?

Mỗi loại thang có những ưu điểm nổi bật riêng nên đôi khi cũng khiến người tiêu dùng trở lên băn khoăn. Tuy nhiên, bạn có thể quan tâm hơn về dòng thang nhôm Nikawa và Nikita bởi 2 thương hiệu này luôn đặt lợi ích của khách hàng nhiều nhất, thường xuyên cải tiến và tung ra thị trường mẫu thang nhôm mới với chất lượng tốt nhất. 
Về mặt giá thành, thang nhôm Hakawa có giá cao hơn hẳn nên người sử dụng cũng khá dè dặt khi phải quyết định vấn đề tài chính. 
Về mẫu mã, thang nhôm Nikawa có kiểu dáng sang trọng, một số mẫu thang còn có gắn bánh xe, giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc trong quá trình lựa chọn thang nhôm chất lượng cao.

0 nhận xét: