Trọng lượng của thang nhôm có liên quan tới chất lượng, hiệu quả công việc không?

Những chiếc thang nhôm chất lượng cao đã và đang dần thay thế những chiếc thang tre, thang gỗ bởi chúng có trọng lượng nhỏ, kiểu dáng gọn, di chuyển và cất giữ cực kỳ dễ dàng. Đang có rất nhiêu khách hàng băn khoăn không biết thang nhôm nhẹ như thế có ảnh hưởng tới chất lượng thang cũng như độ an toàn không? Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời phù hợp nhé. 

Chất lượng thang nhôm có phụ thuộc vào trọng lượng thang không

Trọng lượng thang nhôm có liên quan đến chất lượng, hiệu quả công việc không?


Nếu khách hàng còn đang lo lắng về trọng lượng thang nhôm nhẹ không đảm bảo độ an toàn, chắc chắc hay chất lượng thang thì hãy bỏ ngay suy nghĩ đó đi. Đúng là, trọng lượng thang có một phần quyết định đến tải trọng cũng như độ chắc chắn, an toàn. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của công nghệ, thang nhôm ngày càng được cải tiến đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như giải quyết các hạn chế còn tồn đọng ở thang nhôm cũ. 
Thang nhôm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, linh hoạt hơn thang tre, thang gỗ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng an toàn để phục vụ người dùng. 
Các bạn biết đấy, thang nhôm chính hãng luôn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp rất dày dặn, bền, chịu lực tốt. Ví dụ điển hình là mẫu thang nhôm ghế Nikawa NKP-03 siêu nhẹ, trọng lượng chỉ có 3.2kg nhưng tải trọng thang lên tới 90kg. Được biết rằng, khung thang và các bậc ghế làm bằng nhôm T6063, bền chắc đảm bảo an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn EU. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến tại các hộ gia đình nhờ sự linh hoạt, gọn nhẹ, an toàn, dễ dàng sử dụng với cả chị em phụ nữ. 
Chất lượng thang nhôm còn phụ thuộc vào thương hiệu, cấu tạo, thiết kế và cả chất liệu làm ra nó. Vì vậy mà những chiếc thang nhôm chính hãng có trọng lượng nhẹ cũng không ảnh hưởng đến độ an toàn hay chắc chắn của thang. 

Chiếc thang nhôm có trọng lượng nhỏ tạo sự thuận tiện trong di chuyển

Ngược lại những suy nghĩ tiêu cực về trọng lượng thang nhôm nhẹ ảnh hưởng đến độ an toàn, chắc chắn của thang. Thì chính nhờ nó mà công việc của chúng ta lại trở nên hiệu quả, thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ hết. 
Thang nhôm trọng lượng nhẹ sử dụng tiện lợi


Đối với các công việc trên cao ở gia đình, văn phòng, siêu thị,…thì trọng lượng thang ghế, thang gấp chữ a gọn nhẹ sẽ được ưu tiên số 1. Đặc biệt là thuận tiện cho cả các chị em phụ nữ không nặng nhọc, không mất sức, lại an toàn. Vì sao lại nói “an toàn”? Đó là vì việc sử dụng thang tre, thang gỗ vừa bê nặng, cồng kềnh lại không có chân chống trượt và cần điểm tựa nên sẽ rất nguy hiểm khi trèo cao. Nhưng đối với các loại thang nhôm chính hãng gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, chiều cao linh hoạt, chân thang có chống trượt an toàn, không rung lắc khi làm việc trên cao. 
Đối với các công việc thường xuyên phải di chuyển xa như điện lực, viễn thông, xây dựng... thì việc sở hữu một chiếc thang nhôm rút, thang gấp đa năng sẽ rất tiện dụng. Trọng lượng thang nhẹ, không cồng kềnh, lại vô cùng chắc chắn, bền bỉ so với các mẫu thang tre, thang nhôm truyền thống. 
Dù trọng lượng nhẹ nhưng thang nhôm vô cùng chắc chắn, an toàn nếu đó là thang nhôm chính hãng. Liên hệ 1900 9491 để được hỗ trợ tư vấn mua thang nhôm chính hãng giá rẻ. 

0 nhận xét: